เรียน สพม. / สพป. ทุกแห่ง    

ระบบเปิดให้คัดกรอง เพิ่ม แก้ไข จัดการสถานะนักเรียน ปรับปรุงข้อมูลนักเรียน
ภาคเรียนที่ 2/2567 ตั้งแต่บัดนี้ - 16 ตุลาคม 2567
การยืนยันข้อมูลนักเรียน ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน 2567 ตามหนังสือแจ้ง

หนังสือรายงานผลข้อมูลนักเรียนพิการในโรงเรียนทั่วไปจัดการเรียนรวม
ภาคเรียนที่ 2/2567 ที่ ศธ 04007.02/ว6716 ลงวันที่ 22 ตุลาคม 2567 คลิก หนังสือนำส่ง

แบ่งการยืนยันข้อมูล ดังสิ่งที่ส่งมาด้วย
1.1 วันที่ 21 - 30 ตุลาคม 2567 รายชื่อ สพป./สพม.
1.2 วันที่ 1 - 11 พฤศจิกายน 2567 รายชื่อ สพป./สพม.
1.3 วันที่ 13 - 21 พฤศจิกายน 2567 รายชื่อ สพป./สพม.
1.4 วันที่ 25 - 29 พฤศจิกายน 2567 ผู้ดูแลระบบเขตพื้นที่การศึกษาเท่านั้น ตรวจสอบข้อมูลและยืนยันข้อมูลนักเรียน 2/2567

ปฏิทินการจัดทำข้อมูลปีการศึกษา 2567 ปฏิทินการจัดทำข้อมูลปีการศึกษา 2567
ผู้ดูแลระบบสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มแก้ไขเลขบัตรประจำตัวประชาชน/วันเดือนปีเกิด
                          คลิก --> แบบฟอร์มแก้ไขเลขบัตรประจำตัวประชาชน/วันเดือนปีเกิด

ส่งมาที่ อีเมล : specialset2013@hotmail.com
                         
ผู้ดูแลระบบโรงเรียนสามารถลงทะเบียนผู้ใช้งานระบบได้ที่เมนูหน้าเว็บค่ะ
                          คลิก --> คู่มือการลงทะเบียนสำหรับเขตพื้นที่[อัพเดท]
                          คลิก --> คู่มือการลงทะเบียนสำหรับโรงเรียน[อัพเดท]

                          คลิก --> แบบคัดกรองคนพิการ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
โทร 0 2288 5547, 080 948 4445 ประสานงานด้านการบันทึกข้อมูลระบบโปรแกรม SET
โทร 0 2288 5543-4 ประสานงานด้านการคัดกรองและการจัดสรรพี่เลี้ยงเด็กพิการ
โทร 0 2523 7922, 0 2532 4712 ประสานงานด้านการบันทึกข้อมูลระบบ IEP Online

10 ตุลาคม 2567





กรุณาล็อกอินเข้าสู่ระบบ

คำเตือน !!! ชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่านไม่ถูกต้อง กรุณากรอกใหม่อีกครั้งค่ะ

 



กรุณาใช้โปรแกรม Chrome ในการลงทะเบียนและกรอกข้อมูล : ติดตั้งโปรแกรม Chrome

งานข้อมูลสารสนเทศ กลุ่มแผนและงบประมาณ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
โทรศัพท์ : 080-948-4445,02-288-5547 อีเมล : specialset2013@hotmail.com